Bài đăng phổ biến

10/09/2015

SON MAMEN - SON MAMEN HANDMADE - 8 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN

Son mamen handmade hà nội
Son mamen handmade - siêu cute

SON MAMEN - SON MAMEN HANDMADE - 8 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN


SON MÔI là thứ mà không người phụ nữ nào thiếu trong túi sách mang đi theo mình mỗi ngày. Không bào giờ bị lãng quên, vì chỉ cần 1 cái quệt nhẹ nhàng bạn đã khiến mình xinh đẹp hơn, đang yêu hơn rất nhiều.
MAMEN HANDMADE tuy sinh sau đẻ muộn, tuy nhiên em ấy đã tập hợp đầy đủ 10 yêu tố quan trọng nhất mà Phụ nữ Việt Nam cần nhất ở một thỏi son môi. ĐẸP - ĐỘC ĐÁO - AN TOÀN - LÌ - DƯỠNG ẨM. Cùng SON MAMEN HANDMADE điểm qua các ưu điểm tuyệt vời mà dù các loại son đắt đỏ không có nghĩa là hoàn hảo như "em ấy": 

1/ Màu son toát nên nét nhẹ nhàng, trong sáng, tự nhiên. Có thể thấy phụ nữ Việt Nam rất ưa chuộng sự trang điểm nhẹ nhàng của Hàn Quốc hay Trung Hoa, sự nhẹ nhàng tinh tế của làn môi hồng đỏ, hay cam tươi, lì và trong sáng luôn là điều mà SON MAMEN muốn mang lại cho các bạn. Mỗi thỏi son luôn được kiểm tra kỹ lưỡng màu sắc giúp bạn có thể an tâm lựa chọn, đổi mới và vẫn mang lại cho bạn nét đẹp tư nhiên nhất.
 2/ Chất lượng son đảm bảo, ổn định: Được làm 100% thành phân tự nhiên, được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, SON MAMEN HANDMADE cam kết sẽ mang lại cho khách hàng dòng sản phẩm CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - ĐẢM BẢO nhất, Cám kết nói không với CHÌ, an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

3/ Màu sắc SON MAMEN đa dạng, toàn bộ là những màu dễ dùng, được ưa chuộng và rất dễ kết hợp với làn da và trang phục của bạn. Một trong những ưu điểm nổi bật của SON MAMEN luôn có từ 9-10 màu đẹp đẽ cho khách hang lựa chọn, phù hợp với sắc tố màu da, sắc tố màu môi của các bạn gái Việt Nam.

4/ Biết tạo xu hướng và theo kịp thời đại, luôn cập nhật các màu sắc ưa chuộng nhất.
Bên mình luôn đón đầu các xu hướng từ màu son đến kiểu dáng, chất liệu để luôn tạo ra sản phẩm mới mẻ, chất lượng.


Son mamen handmade siêu lì - siêu dưỡng ẩm
Son mamen handmade siêu lì - siêu dưỡng ẩm

5/Các đại lý của bên mình đều đã sử dụng SON MAMEN HANDMADE. Họ rất ưng ý, rất thích mới quyết định kinh doanh, tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm. Đây là một điều chứng tỏ sản phẩm thật sự rất tuyệt vời, chính mỗi đại lý với đôi môi xinh đẹp căng mọng lại là nhưng người quảng bá sản phẩm thành công nhất, nên sản phẩm được bán ra, khách hàng luôn tin tưởng, ưu chuộng SON MAMEN bên mình.

6/ Biết kết hợp các tính năng, lợi ích vào trong cùng một sản phẩm:
Mỗi 1 cây SON MAMEN là tổng hợp của chức năng làm đẹp + Chống nắng + Dưỡng ẩm + Làm hồng môi + Siêu Lì, Lâu trôi giúp bạn tiếc kiệm nhất. Đẹp nhưng yếu tố AN TOÀN, SỨC KHỎE luôn được SON MAMEN chú trọng nhất.
7/ Giá siêu hạt rẻ: Được so sánh với em MAC sanh chảnh, song mỗi cây SON MAMEN giá chỉ 200k nhưng màu sắc và các tính năng không thua kém em MAC chút nào, thập chí sau khi khách hàng sử dụng SON MAMEN sẽ lãng quên ngay các em son cao cấp, nhưng màu sắc thiếu sự tự nhiên này.
8/ Khách hàng luôn được chăm sóc tư vấn tận tình, và được trả lại hàng nếu không ưng ý: Bất kỳ một đại lý bên mình đều được hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng về tư vấn, am hiểm màu sắc và sự kết hợp màu, sẽ đem đến cho bạn sự tư vấn tốt nhất. Bạn an tâm lựa chọn cho mình 1 cây SON MAMEN bên mình sẽ đồng ý nhận lại hàng nếu khách hàng không ưng ý sản phẩm. Vì sự hài lòng và tư tin chất lượng của SON MAMEN nên bên mình tin rằng sẽ có thể chiều lòng các những khách hàng khó tính nhất.

SON MAMEN HANDMADE - AN TOÀN CHO SỨC KHỎE
SON MAMEN HANDMADE - AN TOÀN CHO SỨC KHỎE
Liên hệ đặt hàng:
Showroom giới thiện và phân phối Tại Hà Nội
Hotline: 01663 909 235
Gmail: linhnhamsuaongchua@gmail.com
website: suaongchualinhnham.net.vn

0 nhận xét: